domenica 8 maggio 2011

Ciao a tutti,
vi segnalo il blog che gestisco, ristorante molto buono, con una cucina italiana creativa e mostre di artisti emergenti. Andate a visitarlo!Grazie.
p.



http://zeroduerestaurant.blogspot.com/

15 commenti:

Unknown ha detto...

Ciao, che bel posto, complimenti! Io ti segnalo questo http://manu-bhoblog.blogspot.com/2011/05/milano-food-week-2011.html, magari può interessarti, essendo del settore! Manuela BHO...BLOG

zerodue_restaurant ha detto...

Vado subito a vederlo!

Lunette de soleil Armani ha detto...

ok.trop cool et je reviendrai la prochaine fois.

riccardo ha detto...

www.rickbrando.altervista.org

ww.riccardo-richardboy.blogspot.com

Pacman ha detto...

Antipacman gioco è contrario a Pacman. È possibile controllare le quattro fantasmi e il vostro obiettivo è quello di catturare Pacman prima che mangia tutti i puntini. A differenza del gioco originale, Pacman, qui un fantasma muore per sempre se è mangiato da Pacman, in modo da essere sicuri di prendersi cura di fantasmi mentre sono blu.

Anonimo ha detto...

An intriguing discussion is worth comment. I do think that you need to publish more
on this issue, it might not be a taboo subject but typically people don't discuss these subjects. To the next! Cheers!!
Take a look at my web-site : Special Effects and Trick Photography

Anonimo ha detto...

Thanks in support of sharing such a nice thinking,
article is good, thats why i have read it fully
My web-site - Luis Souto ecommerce projects handled boat charter

Anonimo ha detto...

Hello, Neat post. There's an issue along with your site in internet explorer, would test this? IE nonetheless is the marketplace chief and a huge component to other people will miss your great writing because of this problem.
Also visit my page : Suggested Reading

Anonimo ha detto...

Hey there! This is my first visit to your blog! We
are a collection of volunteers and starting a new project in a community
in the same niche. Your blog provided us valuable information to work on.
You have done a outstanding job!
Also visit my blog post ; Smith Mountain Lake Rental Homes

Anonimo ha detto...

I love it when people come together and share opinions. Great website,
keep it up!

my webpage ... Fityemek

cooksappe ha detto...

quanto spam

Hoàng Quyên ha detto...

Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

Nhân viên thiết kế,
Nhân viên SEO,
Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
Nhân viên chạy quảng cáo,
Marketing Executive
Nhân viên Sale Marketing Online
copywriter...

Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

tuyển dụng content marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

Để mang lại cho bản thân bạn cơ hội việc làm tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bạn xem ngay các mẫu cv xin việc đẹpgây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Anonimo ha detto...

Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc đơn giản của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí việc làm nhanh mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

Hoàng Quyên ha detto...

Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi content marketing tuyển dụng thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
Google Adwords, nhân viên Seo...
Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại tìm việc làm nhanh.

Khánh Linh ha detto...

Với các sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm chắc chắn vẫn còn rất thiếu. Chính vì vậy, trong mẫu mẫu CV bằng tiếng Anh của các sinh viên, bạn nên chú ý nhiều hơn vào các kỹ năng chuyên môn, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập của mình.

Ngoài ra, nhiều nhà tuyển dụng cũng rất quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa mà ứng viên đã từng trải qua. Vì thế, nếu như bạn đã từng tham gia các hoạt động ngoài giờ nào trong quãng thời gian học đại học/ cao đẳng thì hãy liệt kê ra. Cùng với đó, hãy nêu thêm những điều mà bạn đã học được ở trong các chương trình đó, liệu nó có liên quan gì tới vị trí việc làm mà bạn muốn ứng tuyển hay không.